A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp – Một năm nhìn lại

Thực hiện chương trình công tác năm 2022, nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm học qua và đề ra phương hướng năm học mới; đồng thời động viên, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Ba, Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh, đ/c Nguyễn Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở GDĐT, các đ/c Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành, UBKT CĐN GD Tỉnh, các đ/c Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT; các đ/c Chủ tịch, Phó Chủ CĐCS trực thuộc, cán bộ công đoàn cơ sở được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn, cùng sự có mặt của các đ/c là phóng viên Báo, Đài đến tham dự và đưa tin cho buổi Hội nghị.

Lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh và Sở GDĐT tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đ/c đại biểu được xem video clip báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023. Trong năm học qua, thực hiện chủ đề “Tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục”, do Bộ GDĐT phối hợp với CĐGD Việt Nam phát động, CĐN GD Tỉnh và Sở GDĐT tiếp tục tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc triển khai hướng dẫn CĐCS thực hiện; phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” được phát huy hiệu quả, nhiều mô hình hay, việc làm thiết thực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị.

Công đoàn Giáo dục tỉnh Đồng Tháp vinh dự nhận Cờ thi đua của CĐGD Việt Nam

Với kết quả trên CĐGD Việt Nam đã trao tặng 01 Cờ thi đua, 05 Bằng khen cho CĐGD tỉnh Đồng Tháp và các đơn vị trực thuộc vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” và “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” trong năm học 2021-2022. Bên cạnh đó, LĐLĐ cũng tặng 22 Bằng khen cho 05 tập thể và 17 cá nhân; đồng thời đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu. Ngoài ra, Ban Chấp hành CĐN GD Tỉnh khen thưởng cho 10 tập thể, 61 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn trong năm học, tặng Giấy khen cho 05 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong vận động thu và thực hiện Chương trình Mái ấm công đoàn năm 2022 và một số giấy khen chuyên đề. Dịp này, có 06 đ/c là cán bộ CĐCS trực thuộc được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn năm 2022.

Cán bộ Công đoàn được tặng Kỷ niệm chương năm 2022

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Thu Ba, Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả hoạt động của CĐN GD Tỉnh đã đạt được trong năm học qua; nhất là những việc chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công tác tuyên truyền giáo dục, công tác nữ công, vận động quỹ Mái ấm công đoàn và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh…Với những thành tích trên, cùng với sự quyết tâm thực hiện chủ đề năm học 2022-2023 là “đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”, đồng chí tin tưởng CĐN GD Tỉnh sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới./.


Tác giả: Phan Khuyên
Nguồn:CĐGD Tỉnh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 698
Hôm qua : 580
Tháng 04 : 7.931
Tháng trước : 19.684
Năm 2024 : 70.177
Năm trước : 156.160
Tổng số : 8.638.153